Giải pháp, thiết bị đếm người tại cửa hàng, đếm người tại siêu thị - quản lý cửa hàng một cách toàn diện
NHỮNG KHÓ KHĂN KHI QUẢN LÍ CỬA HÀNG - CHUỖI CỬA HÀNG
KHÔNG ĐỒNG NHẤT GIỮA CÁC CỬA HÀNG
- Tốn nhiều thời gian cho việc giám sát
- Kết quả giám sát chưa đầy đủ
- Chưa có đầy đủ cơ sở dữ liệu đánh giá cửa hàng kém hiệu quả
KHÓ ĐỂ PHÁT HIỆN VÀ KHẮC PHỤC CÁC VẤN ĐỀ NHANH CHÓNG
- Nhân viên báo cáo sơ sài
- Các vấn đề thường ko được phát hiện và xử lý tức thì
- Thiếu các dữ liệu biểu đồ trực quan để phân tích
KHÔNG CÓ CÔNG CỤ PHÂN TÍCH LƯU LƯỢNG KHÁCH HÀNG
- Dữ liệu khách hàng đến cửa hàng
- Tỷ lệ chuyển đổi
- Thời gian lưu lại cửa hàng
TỐN NHIỀU CHI PHÍ CHO VIỆC GIÁM SÁT
- Quy trình giám sát phức tạp và tốn nhiều công sức
- Tốn thời gian, chi phí di chuyển cho người giám sát
CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CỬA HÀNG CHƯA ĐỒNG NHẤT
- Các tiêu chuẩn trưng bày, tác phong phục vụ, … chưa đồng nhất
- Chưa có công cụ đánh giá khách quan.
THIẾU CÁC DỮ LIỆU ĐÁNH GIÁ QUAN TRỌNG
- Dữ liệu đánh giá hiệu quả của nhân viên .
- Dữ liệu đánh giá hoạt động kinh doanh của cửa hàng
- Lượng khách ra vào trong những đợt khuyến mãi thay đổi như thế nào
DIGIPLUS ĐƯA RA GIẢI PHÁP
XÁC ĐỊNH CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG
• Xác định chính xác chân dung khách hàng theo: giới tính, độ tuổi -> Tối ưu sản phẩm, chương trình marketing • Xác định lưu lượng khách hàng theo ngày, giờ --> Bố trí nhân sự hợp lý hơn
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TỪNG CỬA HÀNG
• So sánh tỷ lệ chuyển đổi khách hàng giữa các cửa hàng • Thống kê tỷ lệ khách hàng quay lại cửa hàng
KIỂM TRA & ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỬA HÀNG TỪ XA
• Đảm bảo quầy kệ trưng bày đúng tiêu chuẩn • Kiểm tra đồng phục, tác phong của nhân viên • Thống kê chấm điểm để đánh giá KPI